ที่สุด 'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์' ออร่าโดด Met Gala 2024

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย "Met Gala 2024" จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2024 ณ Metropolitan Museum of Art นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้มาในธีม
"Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" และเดรสโค้ด "The Garden of Time" นอกจากนี้แล้ว ซึ่งทางผู้จัดงาน Met Museum ยังได้จัดนิทรรศการ Sleeping Beauties: Reawakening Fashion แสดงเสื้อผ้าวินเทจในประวัติศาสตร์กว่า 250 ชิ้น ซึ่งจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม – 2 กันยายน 2567

 

 

โดยมี ZENDAYA, J.LO, BAD BUNNY และ CHRIST HEMSWORTH นั่งแท่นประธานร่วม รวมถึงเหล่านักแสดง ศิลปิน เซบลิตี้ คนดังที่มีความโดดเด่นในด้านของแฟชั่น และที่หลายคนต่างจับตามองคงไม่พ้นในฝั่งของ เคป๊อป และคนไทยที่ตบเท้าร่วมงานนี้ 

 

 

  • เริ่มกันที่ "เจนนี่ BLACKPINK (Jennie BLACKPINK)" เฉิดฉายกลางงาน Met Gala เป็นครั้งที่สอง ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่น ซึ่งในปีที่แล้วมาในฐานะ Muse ของ Karl Lagerfeld ผู้ค่ำหวอดแหงวงการ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับธีมงานในปี 2023

 

 

ในปีนี้ เจนนี่ BLACKPINK ไม่ได้มาในลุคของเจ้าหญิงแห่ง Chanel แต่เนรมิตลุคใหม่ด้วยเดรสแขนกุด เว้าบริเวณหน้าท้อง เผยเรืองร่างของเจนนี่อย่างชัดเจน ขับสีผิวด้วยสีน้ำเงินผ้าวูลเมริโน ซึ่งชุดนี้สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ "ALAÏA" ดีไซน์โดย "Pieter Mulier" พิเศษยิ่งกว่าใช้เวลาในการรังสรรค์ชุดกว่า 200 ชั่วโมง ใช้ผ้าไปกว่า 13 เมตร 

 

 

  • "Stray Kids" วงบอยแบนด์เกาหลีที่เคยร่วมเวทีระดับโลก และแบรนด์ดังมานับไม่ถ้วน กับการร่วมงาน Met Gala 2024 เป็นครั้งแรก ด้วยชุดออกแบบและสั่งตัดพิเศษจาก "Tommy Hilfiger (ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์)" ซึ่งสะท้อนให้เห็น DNA ของวงโดยเลือกหลักอย่าง แดง ขาว น้ำเงิน และดีเทลเทเลอริ่งสไตล์อเมริกันขนานแท้ สะท้อนความโดดเด่นให้กับสมาชิกทั้ง 8 คน

 

"บังชาน (Bang Chan)" ลีดเดอร์ของวง Stray Kids สวมชุดสีกรมคลาสสิค และแต่งแต้มสีแดงลงไป ในขณะที่ "ฟีลิกซ์ (Felix)" มาในชุดสีขาวโดดจรดเท้า ในส่วนของเมนแดนซ์และวิชวลของวงอย่าง "ฮยอนจิน (Hyunjin)" มาในชุดสูทสีแดงตัดกับสีขาว และ "ลีโนว (Lee Know)" มาในชุดสูทสีขาวตัดกับกางเกงลายริ้วสีกรม 

 

 

ฝั่งของแรปเปอร์อย่าง "ชางบิน (Changbin)" มาในชุดสูทสีกรมตัดขอบแดง และ "ฮันจีซอง (Han)" ที่มาในชุดสูทแดงกางเกงสีกรม และเสื้อตัวในสีขาว รวมถึง "ไอเอ็น (I.N)" สวมชุดสูทสีกรมตัดขอบแดงคลุมทับเสื้อตัวในสีขาว และ "ซึงมิน (Seungmin)" ที่สวมสูทสีกรมเช่นกันแต่ตัดด้วยกางเกงสีแดง 

 

 

  • "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" แฟนคลับต่างจับตา หลังจากที่ไบร์ทได้ลงการ์ดเชิญจาก Burberry ในช่วงใกล้งาน และในที่สุดขึ้นแท่นเป็นนักแสดง และศิลปินชายไทยคนแรกที่เข้าร่วมงาน "MET Gala 2024" ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Burberry โดย ไบร์ท สวมชุดแจ็กเก็ตผ้าจอร์เจ็ตจับพลีต ตกแต่งลายปักดอกไม้ กางเกงทักซิโด้ผ้าไหมแต่งแถบข้างตัว ซึ่งเป็นชุดสั่งตัดพิเศษ พร้อมออกแบบและตัดเย็บโดย "Daniel Lee" 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ร่วมงาน Met Gala 2024 ประวัติศาสตร์ต้องจารึก คนแรกของไทย

ชมสด 'Met Gala 2024' พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก

อุ๊ย 'โรเซ่ เจนนี่' ภาพคู่ ณ นิวยอร์ค ทวีความลุ้น BLACKPINK โผล่ Met Gala 2024

รู้จัก 'Met Gala 2024' ปัดหมุดแฟชั่น แมกไม้แห่งเวลา กลางโฉมงามยามนิทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Read More

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ร่วมงาน Met Gala 2024 ประวัติศาสตร์ต้องจารึก คนแรกของไทย

Read More

ชมสด 'Met Gala 2024' พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก

Read More

อุ๊ย 'โรเซ่ เจนนี่' ภาพคู่ ณ นิวยอร์ค ทวีความลุ้น BLACKPINK โผล่ Met Gala 2024

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวดี "เจนนี่ รัชนก" เซอร์ไพรส์ยามเช้า ของขวัญที่สามีรอคอย


หมวดเดียวกัน

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน รอข่าวเจ้าตัว l World in Brief

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน ตามที่สื่ออิหร่านรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม...

เตรียมพร้อม! ยูเครนบังคับใช้ กม.ระดมพล รับมือรัสเซียโจมตีระลอกใหญ่

กฎหมายระดมพลฉบับใหม่ที่ผ่านการอนุมัติของรัฐสภายูเครนเมื่อกลางเดือนเมษายน เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันเ...

ผู้นำใหม่ไต้หวันเตรียมเสริมเขี้ยวเล็บ ติดตั้ง“ขีปนาวุธ-โดรน”รับมือจีน

“ไล่ ชิงเต๋อ”ประธานาธิบดีคนใหม่ของไต้หวันที่สาบานตนรับตำแหน่งในวันนี้ (20พ.ค.) มีกลยุทธที่ดีที่สุดใน...

โจทย์ที่รอนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์คนใหม่

การเข้าทําหน้าที่ของนายหว่องอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ทั้งในสิงคโปร์และโลกกําลังเปลี่ยนแปลงและท้าทาย มีโ...