ความจริงจาก ‘ศรราม น้ำเพชร’ เปิดปากครั้งแรก หลัง ‘ดำดง’ ออกจากคณะลิเก

ออกมาเคลียร์ชัดเจน สำหรับ “แบงค์ - ศรราม น้ำเพรช” พระเอกลิเก ชื่อดัง กับประเด็นที่แฟน ๆ แม่ยก พ่อยก คนในโลกออนไลน์จับตามองกัน กับการลาออกจาก คณะของศิลปินดาวโจ๊กลิเก “ดำดง” หรือ นุ่น ดำดง เนตรนภา ซึ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าอุ่น ๆ ให้ร้อนผ่าว ๆ  ทำ“ศรราม” ต้องออกมาตอบคำถามสื่อบ่อยครั้งเกี่ยวเรื่องราวของเขากับ อดีตสมาชิกวง

โดย "ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจเล่าเรื่องราวดราม่า ที่คนติดตามกันว่า

"เรื่องนี้ขอพูดในมุมของตัวเอง ไม่พาดพิงถึงใคร อยากบอกว่า เรื่องที่นุ่น (ดำดง) ลาออกจากวงนั้น เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ได้มีสัญญาณในการพูดคุยใดใด กันก็มาทราบเรื่องทีหลังแล้ว ซึ่งอยู่กันมา 8 ปี รู้จักกันและพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ถามว่าไม่ได้คุยกันจริงมั้ยก็เจอกันทุกวัน 

 

  • ซึ่งการออกไปของนุ่น ก็ไม่ได้มีผลกระทบ เพราะว่าเป็นเรื่องปกติที่มีการเติบโต ก็เจอเรื่องแบบนี้มาบ่อยจึงเข้าใจได้ ส่วนชื่อ ดำดง นั้นก็ไม่ติดที่จะนำไปใช้ไม่มีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว เราไม่ได้ปิดกั้นโอกาสใคร ส่วนเรื่องคนที่มาแทนเล่นเป็น ดำดง ใน สาปซ่อนรัก นั้นคาดว่าก็ต้องดูอีกที จะเวียนกันเล่นบทนี้มั้ย ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ

 

  • ตอนที่นุ่น ไปกราบแม่อย่างเป็นทางการนั้น ตนเองก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งแม่ถามนุ่น คำนึงว่า ทำไมไม่มาพูดคุยกับแม่ก่อน

 

กดรับชมคลิปสัมภาษณ์ "ศรราม" ฉบับเต็ม 

  • ส่วนตัวนั้นพูดได้เลยว่า ยินดีกับทางเดินที่นุ่นเลือกในทุกเรื่องเลย ในอนาคตถ้าจะกลับมาร่วมงานกันอีกก็สามารถทำได้

 

  • เรื่องคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นนั้นก็ยังคงจะดำเนินต่อไป แฟนคลับของ "นุ่น ดำดง"ถ้าหากว่าไม่สบายเพราะไม่มีศิลปินที่สนับสนุนอยู่แล้วนั้นก็พร้อมรับผิดชอบบอกกันได้เลย

 

"แบงค์ไม่อยากให้เกิดการตีความที่เป็นดราม่าบานปลาย "แบงค์" ต้องการขอตอบทีเดียวให้คนเข้าใจตรงกัน เรื่องราวต่างๆ ในมุมของแบงค์มันไม่น่าจะเป็นประเด็นทางสังคมที่จะใหญ่โตขนาดนี้ หรือแตกแยกในสังคม เพราะปัญหาจริงๆ มันคือเรื่องของการทำงานในการสื่อสาร หรือการจัดการกับความรู้สึกในการทำงาน โดยที่มันสามารถปรึกษาหารือร่วมกันได้โดยไม่ต้องผ่านโซเซียล

 

เรื่องการลาออกของนุ่นมันกะทันหันมาก ไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ทุกคนรู้พร้อมกันหมดในโซเซียล โดยที่เรายังไม่ได้มานั่งคุยกันเลยว่าเกิดอะไรขึ้น มีสาเหตุอะไรที่แท้จริงคืออะไร ทั้งคุณแม่แบงค์ ทีมงานทุกคนก็งงกันหมด

 

ประเด็นต่อมาแบงค์ตึงหน้าเวที และหลังเวที ยิ่งหน้าเวทีแบงค์ยืนยันตรงนี้ว่าเป็นไปไม่ได้ แบงค์มีการจัดการความรู้สึก ไม่เคยเอาความเครียด หรือเหนื่อยมารวมกับการทำงานอยู่ ผลงานหน้าเวทีมันสำคัญที่สุด แฟนๆ ต้องได้รับความสุข ส่วนด้านหลังเวทีมันจะเป็นภาวะความตึงเครียดของแต่ละคนการทำงานในแต่ละวัน และตอนนี้หลังเวทีเปลี่ยนไป ทุกคนอยู่กับที่ตัวเองแล้วไลฟ์ติ๊กต๊อกพูดคุยกับแฟนคลับของตัวเอง

 

เราร่วมงานกันมา 8 ปี แบบเพื่อนคุยกันได้หมดทุกเรื่องยอมรับว่าเสียใจที่เสียเพื่อนคนนึงไป การที่เสียเพื่อนร่วมงาน นุ่นเป็นคนนึงที่มีความสามารถ ตอนนี้ก็ยังงงอยู่ ยังมีคำถามในใจอยู่ว่าเพราะอะไร

 

ยอมรับแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเราก็ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกัน ก็อยากรู้สาเหตุที่แท้จริง คืออะไร เราเป็นเพื่อนกัน ปรึกษาเรื่องเล็กเรื่องน้อยเฮฮาด้วยกัน 

 

"ดำดง" ไม่ได้มีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว เราก็ไม่เคยคิดที่จะปิดกั้นโอกาสใครเลย ถ้ามีงานเข้ามาหาศิลปินในคณะทางเราก็ไม่ได้ห้าม ขอแค่อย่างเดียวอย่าให้กระทบการแสดงลิเก

 

นุ่นเข้ามากราบลาแม่ครูดวงแก้วแล้ว แม่ก็บอกว่ามีอะไรทำไมไม่คุยกับป้าก่อน เพราะทุกคนก็รู้เรื่องพร้อมกันทั้งคณะในวันที่นุ่นไลฟ์

 

ยืนยันแบงค์ร่วมงานกับนุ่นได้ปกติ ตอนนี้นุ่นก็ได้ตัดสินใจไปแล้ว ทุกคนก็มีทางเดินของตัวเอง อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามซัพพอร์ตศิลปินที่คุณชอบและเคารพการเปลี่ยนแปลง อยากให้ติดตา ศิลปินกันต่อไปครับ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น เนตรชนก' ลั่น 'ไม่มีเวทีศรรามน้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง'

เปลือยชีวิต 'นุ่น ดำดง' อดีตสมาชิก ศรราม น้ำเพชร เล่าความรันทด สุดปวดใจ

'นุ่น ดำดง' ร้องไห้ทั้งวัน ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อาบ คนสนิทยื่นมือช่วย

ดราม่าแรงไม่จบ 'ปอย' นางเอกลิเก 'ศรราม น้ำเพชร' ขอพูดบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Read More

'นุ่น เนตรชนก' ลั่น 'ไม่มีเวทีศรรามน้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง'

Read More

เปลือยชีวิต 'นุ่น ดำดง' อดีตสมาชิก ศรราม น้ำเพชร เล่าความรันทด สุดปวดใจ

Read More

'นุ่น ดำดง' ร้องไห้ทั้งวัน ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อาบ คนสนิทยื่นมือช่วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ดำดง คือตัวละครอะไร? มีที่มาจากไหน บทบาทพลิกชีวิต "นุ่น เนตรชนก"


หมวดเดียวกัน

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน รอข่าวเจ้าตัว l World in Brief

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน ตามที่สื่ออิหร่านรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม...

เตรียมพร้อม! ยูเครนบังคับใช้ กม.ระดมพล รับมือรัสเซียโจมตีระลอกใหญ่

กฎหมายระดมพลฉบับใหม่ที่ผ่านการอนุมัติของรัฐสภายูเครนเมื่อกลางเดือนเมษายน เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันเ...

ผู้นำใหม่ไต้หวันเตรียมเสริมเขี้ยวเล็บ ติดตั้ง“ขีปนาวุธ-โดรน”รับมือจีน

“ไล่ ชิงเต๋อ”ประธานาธิบดีคนใหม่ของไต้หวันที่สาบานตนรับตำแหน่งในวันนี้ (20พ.ค.) มีกลยุทธที่ดีที่สุดใน...

โจทย์ที่รอนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์คนใหม่

การเข้าทําหน้าที่ของนายหว่องอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ทั้งในสิงคโปร์และโลกกําลังเปลี่ยนแปลงและท้าทาย มีโ...