มาจากชีวิตจริง 'ป๊ายปาย' ปล่อยเพลงใหม่ 'รักษาไม่ได้' ต้อนรับวันเกิด

โดย "ป๊ายปาย โอริโอ" เปิดใจผ่านช่องยูทูป ป๊ายปาย โอริโอ้ Channel ว่า "วันนี้ก็เป็นวันปล่อยเพลงของปายนะครับ วันที่ 8 พฤษภาคม กับผลงานเพลงล่าสุดของปาย "รักษาไม่ได้" นะครับ ฝากกดไลค์กดแชร์เป็นกําลังใจให้กันด้วยนะครับ"


"คือก่อนอื่นต้องขอบคุณเลยนะครับ ยอดที่เล่นแผ่นเสียงนี้นะครับ มุ่งพยายามไปสู่ 3 หมื่นคลิปเสียงนะครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่ช่วยกันผลักดันแล้วก็สนับสนุนผลงานเพลงนี้ จนเป็นไวรัลขึ้นมาครับ ขอบคุณมากครับ"

"สําหรับผลงานเพลงรักษาไม่ได้นะครับ มากกว่าความรักที่ทําให้เราพบเจอกัน คือการที่เราจะรักษาใครคนนึงไว้ในชีวิตให้ได้นานมากที่สุด ผลงานเพลงนี้มันก็เลยเป็นตัวแทนว่า การที่เราจะรักษาใครสักคน แล้วพอการที่เราจะรักษาใครสักคน หรือการที่เราจะต้องตั้งใจรักใครสักคนน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ในตัวของปายด้วย"


"เพราะว่าเราก็เคยมีความรักมา เราก็เคยทําคนดีๆหล่นหายไปจากชีวิตเยอะแยะมากมายเหมือนกันครับ เราก็เลยชอบผลงานเพลงนี้มาก อย่างแรกก็คือมันมาจากชีวิตจริงของเรา จากการที่เราปล่อยคนดีๆหลุดมือไป โดยการที่เราไม่เต็มที่ในพาร์ทของความรักในช่วงนั้น เราก็เกิดมาเป็นผลงานเพลงนี้ครับ"

"ความสนุกในการเบื้องหลังในการทํางานเพลงนี้ สําหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ต้องขอบคุณทีมงานของน้องเขตเป็นกองการถ่ายทํามิวสิคเอ็มวีเพลงนี้ แต่เพลงนี้นี่เป็นปลายปากกาจากพี่ๆวงเมอร์หรือพี่นาวด้วย ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเขียนเพลง ทํานองแล้วก็การอัดร้องเสียงเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นองค์ประกอบรวมทุกๆ อย่างมันราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะว่าพี่ๆทุกคนต้องยอมรับเลยว่าเขาเก่งมาก แล้วเขาก็ถือว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะ ยิ่งตอนการถ่ายทํานะครับน่าจะเป็นแสง สีทุกอย่างภาพมันดูสมูทไปหมดเลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามในเอ็มวีนี้ครับ"


"ถามว่าถ้าเกิดสมมุติว่าในช่วงเวลาที่รักษาไม่ได้เนี่ยเราจะย้อนเวลาปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดหรือเราจะกลับไปแก้ไข เราเป็นคนที่เดินไปข้างหน้า เราเลยไม่เสียเสียดายเสียใจกับอดีตที่มันผ่านมามากเท่าไหร่ แต่แค่เราจะย้ำเตือนตัวเองว่าเราจะไม่กลับไปทําแบบเดิม แบบที่ทําให้เราปล่อยสิ่งสําคัญหลุดมือไป เราก็เลยบอกว่าอย่างเดียวที่ของเราก็คือเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แต่เรารอสักวันที่เขากลับมาได้ครับ"


"ก็ฝากพี่พี่ทุกคนด้วยนะครับ สําหรับมิวสิควีดีโอเพลงรักษาไม่ได้ ส่วนหนึ่งออกมาจากชีวิตจากการที่เรารักษาใครสักคนไม่ได้ มันเลยเป็นเพลงที่ตอบโจทย์คนที่อกหัก หรือคนที่ละเลยกับความรักบ่อยบ่อยนะครับ ยังไงก็ฝากด้วยเปิดใจแล้วก็ใส่เพลงลงไปในเพลงแล้วทุกคนจะชื่นชอบผลงานเพลงนี้ครับ"

 

และนอกจากนี้  "ป๊ายปาย โอริโอ" จะจัดงาน เมืองนี้ไม่เหงา เพราะ เราชื่อ "เจิด" เชิญชวน พี่น้อง #ชาวกันทรลักษ์ ร่วมงาน CNP CITY วันเกิด ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่เมือง cnp city ในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ค.) และพบกับ ศิลปินมากมาย อาทิ

  • CNP CITY
  • ป๊ายปาย โอริโอ้
  • ON THE LAST
  • นุ๊ก ธนดล Rich band
  • THEE T - REX
  • เวียง นฤมล
  • โจร ลอยนวล
  • tears maker
  • along arm


สำหรับ "ป๊ายปาย โอริโอ" เป็น 1 ในผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวร์ด ครั้งที่ 20 สาขา LGBTQ+ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 28 พ.ค. 2567 นี้ ณ ไอคอนสยาม โดยป๊ายปายก็จะเดินทางมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง 'เนเน่' โชว์ลูกเสียงใส ทรงพลัง ปลอมร่างเป็นแฝด 'แก้ม วิชญาณี'

'เจนนี่ - ยิว' เผยชื่อลูกคนที่ 2 เจอดราม่าชื่อสูงเกินไป ถกสนั่นปมความเชื่อ

'พี่สาวศรราม น้ำเพชร' เฉลยสาเหตุ! 'นุ่น ดำดง' ออกจากคณะ

สรุปรางวัล 60th Baeksang Arts Awards 'คิมซูฮยอน อีโดฮยอน คิมโกอึน Moving' ติดโผ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Read More

อึ้ง 'เนเน่' โชว์ลูกเสียงใส ทรงพลัง ปลอมร่างเป็นแฝด 'แก้ม วิชญาณี'

Read More

'เจนนี่ - ยิว' เผยชื่อลูกคนที่ 2 เจอดราม่าชื่อสูงเกินไป ถกสนั่นปมความเชื่อ

Read More

'พี่สาวศรราม น้ำเพชร' เฉลยสาเหตุ! 'นุ่น ดำดง' ออกจากคณะ

ข่าวที่น่าสนใจ

รอฟังเลย! เก๋ไก๋ ศิลปินคนต่อไป ช่อง 3 เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก ขอจองพี่ไว้ก่อน


หมวดเดียวกัน

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน รอข่าวเจ้าตัว l World in Brief

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน ตามที่สื่ออิหร่านรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม...

เตรียมพร้อม! ยูเครนบังคับใช้ กม.ระดมพล รับมือรัสเซียโจมตีระลอกใหญ่

กฎหมายระดมพลฉบับใหม่ที่ผ่านการอนุมัติของรัฐสภายูเครนเมื่อกลางเดือนเมษายน เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันเ...

ผู้นำใหม่ไต้หวันเตรียมเสริมเขี้ยวเล็บ ติดตั้ง“ขีปนาวุธ-โดรน”รับมือจีน

“ไล่ ชิงเต๋อ”ประธานาธิบดีคนใหม่ของไต้หวันที่สาบานตนรับตำแหน่งในวันนี้ (20พ.ค.) มีกลยุทธที่ดีที่สุดใน...

โจทย์ที่รอนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์คนใหม่

การเข้าทําหน้าที่ของนายหว่องอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ทั้งในสิงคโปร์และโลกกําลังเปลี่ยนแปลงและท้าทาย มีโ...