'ชลน่าน'ออกงานครั้งแรกหลังพ้นรมว.สธ. ย้ำไร้ปัญหาภายในพรรค

ที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีต รมว.สาธารสุข และ สส.น่าน พรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วย พญ.นวลสกุล บำรุงพงษ์ เข้าร่วมงานแถลงผลความสำเร็จโครงการ Care D+ ที่เป็นโครงการที่เกิดความร่วมมือระหว่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ กระทรวงสาธารณสุข

ภายหลังการแถลงข่าว น.พ.ชลน่าน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ยังมีกำลังใจที่ดี และยังไม่ได้พูดคุยกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน  รมว.สาธารณสุข ถึงการส่งมอบงานภายในกระทรวง รอสถานการณ์ภายในรัฐบาลขณะนี้ เงียบสงบลงไปกว่านี้ก่อน แล้วค่อยมาพูดคุยกัน พร้อมย้ำว่าไม่มีประเด็นอะไร 
 

เมื่อถามว่า ใน“งาน 10 เดือนที่ไม่รอทำต่อให้เต็ม 10”ของพรรคเพื่อไทย ที่ตนไม่ได้เข้าร่วมงานนั้น นพ.ชลน่าน กล่าวว่า วันนั้นตนติดภารกิจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมย้ำว่า ตนก็ยังเป็น สส.ของพรรคเพื่อไทยอยู่ เมื่อถามย้ำว่ายังได้พูดคุยกับคนในพรรคเหมือนเดิมหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เหมือนเดิม ยังคุยเหมือนเดิม และ กับนายสมศักดิ์ ตนก็ยังพูดคุยเป็นประจำ 
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การร่วมงานแถลงความสำเร็จ Care D+ นั้นเป็นการออกงานครั้งแรกภายหลังจากที่โดนปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากตามธรรมเนียมปฏิบัติ กรณีพ้นจากตำแหน่ง ก็จะต้องปล่อยวางพักงานภายในกระทรวงที่ได้รับผิดชอบ แต่ปรากฏว่า นพ.ชลน่านกับภรรยามาร่วมงานแถลงเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวที่อยู่ภายใต้กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ภายหลังจากการแถลงข่าวได้มีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ในโครงการแคร์ดีพลัส นำดอกกุหลาบและพวงมาลัยมะลิมาร่วมให้กำลังใจ นพ.ชลน่าน และพญ.นวลสกุล ด้วย


หมวดเดียวกัน

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน รอข่าวเจ้าตัว l World in Brief

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน ตามที่สื่ออิหร่านรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม...

เตรียมพร้อม! ยูเครนบังคับใช้ กม.ระดมพล รับมือรัสเซียโจมตีระลอกใหญ่

กฎหมายระดมพลฉบับใหม่ที่ผ่านการอนุมัติของรัฐสภายูเครนเมื่อกลางเดือนเมษายน เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันเ...

ผู้นำใหม่ไต้หวันเตรียมเสริมเขี้ยวเล็บ ติดตั้ง“ขีปนาวุธ-โดรน”รับมือจีน

“ไล่ ชิงเต๋อ”ประธานาธิบดีคนใหม่ของไต้หวันที่สาบานตนรับตำแหน่งในวันนี้ (20พ.ค.) มีกลยุทธที่ดีที่สุดใน...

โจทย์ที่รอนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์คนใหม่

การเข้าทําหน้าที่ของนายหว่องอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ทั้งในสิงคโปร์และโลกกําลังเปลี่ยนแปลงและท้าทาย มีโ...