AIS ผนึกเซ็นทรัลฯ พร้อม 9 โอเปอเรเตอร์ กระตุ้นเที่ยวไทย เอาใจลูกค้าต่างชาต

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า เราเริ่มเห็นสัญญาณการเติบโตและการกลับมาของภาคการท่องเที่ยวอย่างชัดเจน โดยในไตรมาสแรกของปี มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเยือนประเทศไทยของเราแล้วกว่า 9.3 ล้านคน นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจในภาพรวมกลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง ด้วยพลังของทุกภาคส่วน

ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ที่เชื่อมั่นในการส่งมอบประสบการณ์คุณภาพจากเครือข่ายของเราพร้อมมีเป้าหมายในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าร่วมกัน พร้อมๆ กับสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจในภาพรวม จึงได้ริเริ่มให้เกิดโครงการพิเศษเพื่อตอบสนองเป้าหมายดังกล่าว

เป็นที่มาของการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่ม Bridge Alliance ทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์ ได้แก่ China Unicom จีน, csl. และ 1O1O ฮ่องกง, CTM มาเก๊า, Globe ฟิลิปปินส์, Maxisมาเลเซีย, MobiFone เวียดนาม, Singtelสิงคโปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน และ Telkomsel อินโดนีเซีย เพื่อประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งแรกในเอเชียในฐานะโอเปอเรเตอร์ชั้นนำจากหลากหลายภูมิภาค เพื่อร่วมกันพัฒนานวัตกรรมบริการด้านดิจิทัลให้ลูกค้าของแต่ละแห่ง และส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของโครงข่าย AIS 5G ผ่านบริการโรมมิ่งที่ลูกค้า

โดยลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance จะได้รับเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย รวมไปถึงยังเป็นครั้งแรกที่เรา และกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกของประเทศในฐานะ Strategic Partner ได้ประกาศความร่วมมือในการมอบสิทธิพิเศษสุดพรีเมียมที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด

ด้านนางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล อธิบายต่อว่า กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเราเชื่อมั่นในการส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ที่น่าประทับใจอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าตลอดการดำเนินธุรกิจกว่า 77 ปี เราเดินหน้าสร้างสรรค์สินค้า บริการ และสิทธิพิเศษแบบพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ให้สมกับที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจเสมอมา และยังคงเดินหน้าเฟ้นหานวัตกรรมใหม่ๆ มาดูแลลูกค้าที่เรามีอยู่ทั่วประเทศ เป็นต้นแบบห้างแห่งอนาคตที่ครองใจลูกค้าไทยและนักท่องเที่ยวพร้อมเป็นเดสติเนชั่นด้านการช้อปปิ้งเมื่อมาเยือนที่เมืองไทย

ในวันนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับ AIS และพันธมิตร Bridge Alliance ผ่านแคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ให้เราได้ร่วมต้อนรับลูกค้าชาวต่างชาติจากพันธมิตรกลุ่ม Bridge Alliance ตั้งแต่ก้าวแรกจากบ้านที่ประเทศต้นทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำ พร้อมสร้างความประทับใจแบบไร้รอยต่อด้วยแพ็คเกจสิทธิประโยชน์มากมาย จากกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ไม่ว่าจะเป็นคูปองจากแบรนด์ชั้นนำ ตลอดจนบริการพรีเมียมอย่าง Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ที่จะคอยช่วยดูแลลูกค้าแต่ละท่าน คอยแนะนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดการช้อป พร้อมการอำนวยความสะดวกลูกค้าต่างชาติด้วยบริการ Vat Refund ภายในห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน และบริการส่งสินค้าฟรีถึงโรงแรม รวมถึงการได้ลิ้มลองความอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่นับเป็นการดูแลแบบครบครัน 360 องศาให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบและพิเศษที่สุดจนจบทริป

สำหรับลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance ทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์ ที่เปิดบริการโรมมิ่งเมื่อเดินทางมายังประเทศไทยจะได้รับความพิเศษแบบจัดเต็มกับแคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ให้ได้ช้อปสนุก ท่องเที่ยวสบาย ตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศไทย

โดยเริ่มแคมเปญเฟสแรกกับ China Unicom จีน และ CTM มาเก๊า แล้ววันนี้ และเดินหน้ามอบพริวิเลจแบบจัดเต็มอย่างต่อเนื่องกับลูกค้ามือถือในกลุ่มBridge Alliance อีก 7 โอเปอเรเตอร์ ภายในปีนี้ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพรีเมียมมากมายจนถึง 28 ก.พ. 2568 

นายปรัธนา กล่าวในช่วงท้ายว่าความร่วมมือครั้งนี้ของ AIS และพาร์ทเนอร์จากกลุ่ม Bridge Alliance รวมถึง กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เป็นสิ่งที่ยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของภาคเอกชนในการนำจุดแข็งและศักยภาพของแต่ละองค์กรมาช่วยและสนับสนุนเครื่องยนต์ทางเศรษฐกิจของประเทศด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตให้ภาคส่วนต่างๆ ใน Ecosystem ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถมอบความประทับใจ ส่งต่อเสน่ห์ของไทยให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้งได้อย่างแน่นอน


หมวดเดียวกัน

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน รอข่าวเจ้าตัว l World in Brief

พบแล้ว! จุดตก ฮ.ประธานาธิบดีอิหร่าน ตามที่สื่ออิหร่านรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม...

เตรียมพร้อม! ยูเครนบังคับใช้ กม.ระดมพล รับมือรัสเซียโจมตีระลอกใหญ่

กฎหมายระดมพลฉบับใหม่ที่ผ่านการอนุมัติของรัฐสภายูเครนเมื่อกลางเดือนเมษายน เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันเ...

ผู้นำใหม่ไต้หวันเตรียมเสริมเขี้ยวเล็บ ติดตั้ง“ขีปนาวุธ-โดรน”รับมือจีน

“ไล่ ชิงเต๋อ”ประธานาธิบดีคนใหม่ของไต้หวันที่สาบานตนรับตำแหน่งในวันนี้ (20พ.ค.) มีกลยุทธที่ดีที่สุดใน...

โจทย์ที่รอนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์คนใหม่

การเข้าทําหน้าที่ของนายหว่องอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ทั้งในสิงคโปร์และโลกกําลังเปลี่ยนแปลงและท้าทาย มีโ...