“ลำพูน” จับมือ “ทานากะ” สนับสนุนทีมลุยไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-24



สโมสรลำพูน วอริเออร์ ประกาศจับมือกับ "TANAKA PRECISION (THAILAND)" หรือ ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และเครื่องจักร ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฯ ในฤดูกาล 2024/25



นิติพงษ์ ยวนตระกูล ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรลำพูน วอริเออร์ กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินหน้าสู่เป้าหมายที่เติบโตขึ้นมากกว่าเดิมของสโมสรฯ และผมเองในฐานะตัวแทนผู้บริหาร ขอกราบขอบพระคุณผู้บริหาร และพี่น้องชาว ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) ทุกคนที่ให้ความมั่นใจ และเดินเคียงข้างไปกับ ลำพูน วอริเออร์ และขอให้แฟนบอลมั่นใจได้ว่าการจับมือกับ ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) จะช่วยให้สโมสรฯ เติบโต และแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน"



ทางด้านคุณมาโกโตะ โอคุโบะ ประธานบริษัท ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้เช่นกันว่า "การที่เราได้เข้าร่วมในการสนับสนุนทีม ลำพูน วอริเออร์ ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ทำให้พนักงานทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมาก และเพื่อก้าวสู่ศึกระดับโลกในฐานะสหายศึกที่ใช้เวทีของจังหวัดลำพูนเช่นเดียวกัน เราต้องการสร้างความร่วมมือกับทีม ลำพูน วอริเออร์ และเติบโตไปด้วยกัน นอกจากนี้เรายังมีความหวังว่าจะสามารถมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดลำพูนได้บ้าง เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทีม ลำพูน วอริเออร์ ร่วมยินดีไปกับนักกีฬาที่ได้โลดแล่นอยู่ในสนามใหม่"



ทั้งนี้ "TANAKA PRECISION (THAILAND)" หรือ ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) ถือเป็นบริษัทที่อยู่คู่กับจังหวัดลำพูนมานานกว่า 20 ปี และในฤดูกาล 2024/25 ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะร่วมสู้บนเวที "ไทยลีก 1" เพื่อแฟนบอล ลำพูน วอริเออร์


คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

นิวเดลีกระอัก! มลพิษรุนแรงกลับมาแล้ว

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานข้อมูลจากบริษัทติดตามคุณภาพอากาศIQAir วันนี้ (23 ต.ค.) มลพิษในกรุงนิวเดลีสูงเก...

'ทิม คุก' โผล่เยือนจีนรอบ 2 ภายในปีเดียว จ่อดันบริการเอไอ Apple Intelligence

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า "ทิม คุก" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ "แอปเปิ้ล อิงค์" (Apple) ได้เดินทา...

ผู้ว่าแบงก์ชาติย้ำสื่อนอก ไม่รีบลดดอกเบี้ยรอบใหม่

นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ส่งสัญญาณว่า ธปท.จะไม่เร่งปรับลดอัตร...

อยู่บ้านถูกข่มเหง! ลูกชายคนเล็ก ลี กวนยู ได้ลี้ภัยในสหราชอาณาจักร

นายลี เซียนหยาง วัย 67 ปี บุตรชายคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรีลี กวนยู และน้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรีลี เ...