เรื่องย่อ Red, White & Royal Blue รักของลูกชายประธานาธิบดี - เจ้าชายราชวงศ์

เตรียมตัวรอรับความฟิน จากนวนิยายแนวโรแมนติกชื่อดัง ถูกบรรจุลงในรูปแบบภาพยนตร์แล้ว "Red, White & Royal Blue รักของผมกับเจ้าชาย" เรื่องราวความรักของ อเล็กซ์ ลูกชายประธานาธิบดีแห่งอเมริกา และ เจ้าชายเฮนรี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ ล่าสุด แลนดิ้งลงจอทางแพลตฟอร์ม Prime Video เป็นที่เรียบร้อย 

 

 

เรื่องย่อ : "อเล็กซ์ แคลร์มอนต์ ดิแอซ" (รับบทโดย เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) เป็นบุตรชายของ "เอลเลน แคลร์มอนต์" ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐ ซึ่งกำลังลงสมัครรับเลือกตั้งใหม่ ในระหว่างการเยือนสหราชอาณาจักรในพิธีอภิเษกสมรส ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ "เจ้าชายเฮนรี" เจ้าชายแห่งราชวงศ์อังกฤษ (รับบทโดย นิโคลัส กาลิตซีน

เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ถูกถ่ายภาพและถูกเผยแพร่ ทั้งสองฝ่ายจึงถูกบังคับให้แสร้งทำเป็นว่าเป็นเพื่อนกันโดยไม่เต็มใจ เพื่อป้องกันไม่ให้กลายเป็นวิกฤตทางการทูตและสื่อที่จะหันเหความสนใจจากการเลือกตั้งแม่ของอเล็กซ์ เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองสนิทสนมจนพัฒนากลายมาเป็นความสัมพันธ์แบบ "เพื่อนที่มีเซ็กส์ด้วยกันได้" และตกหลุมรักในเวลาต่อมา

 

 

"Red, White & Royal Blue" เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ "Matthew López (แมทธิว โลเปซ)" ที่ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ "Ted Malawer (เท็ด มาลาเวอร์)" โดยอ้างอิงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ผลิตในปี 2019 ของนักเขียน "Casey McQuiston (เคซีย์ แมคควิสตัน)" นำแสดงโดย "Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ)" และ "Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน)"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เราทำได้! ฝรั่งเศสโล่งอก พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ผ่านไปด้วยดี

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง เลือกที่จะทำ พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ใน แม่น้ำแซน แทนที่จะเป็นใ...

ทรัมป์ เตรียมกลับไปหาเสียงเมืองบัตเลอร์ โพลนำแฮร์ริส 2%

ทรัมป์ เผยเมื่อวันศุกร์ (26 ก.ค.) ว่า การหาเสียงที่เมืองบัตเลอร์ เพื่อเป็นเกียรติแด่นายคอเรย์ คอมเพอ...

วินาศกรรมรถไฟก่อนโอลิมปิก รัสเซียเกี่ยวข้องหรือไม่?

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ (26 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุลอบวางเพลิงกล่องสัญญาณเคเบ...

พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ผ่านเรื่องเล่าการปฏิวัติ สู่เสรีภาพและความเท่าเทียม

พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ปารีสเกมส์ จบลงไปแล้วอย่างราบรื่น ครั้งแรกที่ไม่ได้จัดขบวนพาเหรดในสนามกีฬา เพร...